Bước vào năm 2018, Bạch Dương sẽ hoàn tất được khá nhiều quyết định quan đối với bạn. Nói về các mối quan hệ, sự kiên trì của bạn sẽ được chứng minh bạn là đúng. Bạn sẽ cố chấp trong việc yêu đương của mình. Hơn nữa, hành vi bốc đồng và hành động theo trái tim của bạn sẽ hứa hẹn một tình yêu tuyệt vời và lãng mạn nhất có thể.

Bạn đủ khả năng để cắt đuôi những thứ râu ria xung quanh, để bản thân được an yên hơn. Bạch Dương sẽ trưởng thành và tinh tế hơn trong năm mới. Sao Thổ và sao Mộc tạo ra những tín hiệu tích cực. Năng lượng đó là sự ủng hộ để bạn bắt đầu thực hiện những điều bạn yêu thích mà bấy lâu chưa thể làm.

Bạn sẽ luôn có được sự giúp đỡ và năng lượng mới khi ở bên những người thân nhất của bạn. Hơn nữa, chòm sao Thủy trong cung Hổ Cáp sẽ có tác động hết sức tích cực đến khả năng sàng lọc thông tin của bạn. Miễn là bạn phải tập trung thì không có trở ngại nào là quá lớn. Bạn cũng sẽ có thể cảm thấy tò mò. Bạn sẽ không gặp khó khăn khi nói về các chủ đề được coi là điều cấm kị trong cuộc sống.

Thông qua những sự kiện diễn ra trong năm 2018, bạn có thể sẽ phải hi sinh một vài điều trong cuộc sống cá nhân của mình. Hãy nắm bắt lấy cơ hội khi chúng đến. Hãy luôn là người tiên phong tích cực nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đầu năm 2018, bởi sự ảnh hưởng của sao Thủy trong Cung Bọ Cạp nên bạn sẽ nhận được một nguồn năng lượng về cả thể chất lẫn tinh thần. Do đó nên con đường đi đến sự thành công của bạn khá là bằng phẳng. Chẳng may, nếu có những chướng ngại vật nhỏ bé, thì bạn cũng dễ dàng vượt qua chúng. Đối với những bạn còn độc thân thì đây là khoảng thời gian thích hợp để tìm một nửa, những ai đang có người yêu sẽ nhận thấy sự hòa hợp giữa cả hai hơn bao giờ hết.

Sự nghiệp, công việc khá tốt, bạn sẽ có khả năng để phát triển. Tuy nhiên đừng quá mải mê với công việc mà quên mất đi rằng bản thân bạn và những người bạn yêu quý cũng cần thời gian để lắng nge và sum vầy.

Do có sự ảnh hưởng của sao Kim trong Cung Thiên Bình mà bạn sẽ trở nên tử tế và quyến rũ hơn so với những người xung quanh. Đừng ngại khi thể hiện khả năng của bản thân tại nơi làm việc hay thậm chí là trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Có thể đây chính là thời điểm thích hợp để nói chuyện với ông chủ về mức lương của bạn. Tuy nhiên, bạn không được kiêu ngạo vì có thể làm hỏng mọi thứ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

So với năm trước, bạn thích hòa bình, bạn sẽ có năng lượng tích cực hơn và đạt được nhiều thành tựu. Tử vi dự báo năm 2018 là một năm sẽ rất bận rộn với Cung Song Tử, đặc biệt là vào giữa năm. Những người được sinh ra theo cung hoàng đạo này được cai trị bởi sao Thủy thường có tính cách rất thông minh và nhạy cảm. Bạn có thể sử dụng những phẩm chất này, ví dụ như khi giải quyết vấn đề hoặc khắc phục những trở ngại mà mình gặp phải.

Ngay đầu năm, sẽ có một số vấn đề về mối quan hệ xuất hiện. Điều này được tạo ra do ảnh hưởng của sao Kim trong Cung Ma Kết. Cung Song Tử sẽ có xu hướng làm cho mình không sẵn sàng cho cảm xúc hoặc có thể thậm chí từ chối họ. Trong thời gian này, bạn có thể áp dụng những kiến thức mà mình học được. Sẽ không có điều gì khiến bạn bị phân tâm. Hơn nữa, tốc độ bạn đã thiết lập sẽ kéo dài cho cả mùa xuân năm 2018 năm nay, chính bởi vậy không có gì sẽ ngăn cản bạn đạt được phần thưởng xứng đáng. Bạn có thể bị cuốn hút bằng cách đi du lịch và tham gia những cuộc phiêu lưu, song hãy thử chống lại sự cám dỗ này trong một thời gian ngắn.

Vào khoảng giữa năm 2018, người mà bạn gặp phải có thể khiến bạn bị mất cân bằng. Không có vấn đề gì nếu đó là một người bạn đời, người bạn mới hoặc có thể một người quen ở nơi làm việc. Bạn sẽ cân bằng được ngay lập tức đấy. Không có gì ngạc nhiên khi sao Thủy ở Cung Sư Tử sẽ có ảnh hưởng rất lớn tích cực đến mối quan hệ trong suốt mùa hè của bạn. Nhờ sự tự tin, bạn nhất định sẽ thành công trong vấn đề công việc. Bây giờ là thời điểm để có thể thay đổi nếu bạn muốn nó. Bạn có lẽ sẽ không biết phải làm gì trước tiên, tuy nhiên nếu bạn xoay sở để tổ chức thời gian của bạn một cách hiệu quả, thì mục đích cuối cùng bạn sẽ đạt được kết quả mong muốn.

Với những ngày ngắn ngủi, Cung Song Tử sẽ có thể mong đợi sự bình tĩnh trở lại. Sau những thành tựu về nghề nghiệp trước đây, bây giờ bạn có thể chú ý hơn đến các mối quan hệ lại một lần nữa. Hãy đối xử với tình yêu của bạn thật dịu dàng nhất có thể. Tất cả những gì bạn cần làm là hãy trình bày sáng kiến và bù đắp cho tất cả những khoảnh khắc mà bạn dành cho công việc. Bạn sẽ tìm thấy sự hài hòa một lần nữa trong cuộc sống của bạn. Các mối quan hệ mới sẽ có kết quả tốt đẹp.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cảm nhận năm 2018 có một sự lạc quan và tích cực ở mức độ mới. Sắp tới sẽ có nhiều điều may mắn và tiền tài đến với bạn. Độ tự tin của Cự Giải sẽ tăng lên. Hơn nữa, sự hòa hợp sẽ giữ vai trò quan trọng trong các mối quan hệ xung quanh bạn. Sao Thổ và sao Mộc sẽ mang lại nhiều cơ hội để Cự Giải hoàn thiện mình trong suốt thời gian này. Bạn sẽ phát triển và tiến bộ từng ngày từng ngày. Đừng nóng vội nhé. Mọi kì vọng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong năm tiếp theo.

Năm 2018 khá thuận lợi đối với Cự Giải, bạn sẽ đạt được những điều tuyệt vời trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Điều quan trọng nhất là bạn đã có thể biến những ước mơ và hoài bão bấy lâu của mình thành hiện thực, tuy vẫn còn có khó khăn nhưng tất cả những điều này chỉ làm cho mọi người cảm thấy bạn thật xứng đáng với kết quả mà bản thân đạt được hơn mà thôi, thêm vào đó khó khăn cũng mang lại những kinh nghiệm vô giá trong cuộc đời..

Các mối quan hệ của bạn khá hài hòa do có sự ảnh hưởng tích cực của sao Kim, bạn sẽ cởi mở hơn khiến cho quan hệ trong công việc được hòa thuận và xây dựng mối quan hệ với mọi người cũng cách dễ dàng hơn. Với những việc liên quan tới bản thân và những người trong gia đình bạn sẽ có xu hướng để cho cảm xúc thống trị, vì thế sẽ rất dễ bị tổn thương trong những khoảnh khắc như vậy.

Khi nói đến cuộc sống cá nhân, Cự Giải sẽ thực sự coi trọng bạn bè và gia đình của bạn. Hãy cố gắng hết sức để giữ mối quan hệ hài hòa. Đó là một phần lí do tại sao các mối quan hệ lâu dài của những người thuộc cung này sẽ phát triển mạnh vào cuối năm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Năm 2018 sẽ đặt cuộc sống cá nhân của bạn vào sự chuyển động không ngừng. Tử vi cho thấy bạn sẽ không thiếu những người khác giới tán tỉnh. Cơ hội lớn nhất cho một mối quan hệ mới đến là trong thời gian này đấy. Bạn cũng sẽ bị thu hút bằng cách đi du lịch hoặc khám phá những điều chưa biết.

Theo tử vi, một số khó khăn có thể phát sinh vào giữa năm 2018. Sự bồn chồn sẽ làm giảm tốc độ làm việc của bạn, do đó bạn có thể rơi vào tình trạng tử vong không mong muốn. Những người thuộc cung Sư Tử nên quan tâm đầy đủ đến sự nghiệp, để có thể khắc phục được những sai lầm trước đó càng sớm càng tốt. Bây giờ không phải là khoảng thời gian dành cho một kì nghỉ. Bạn nên chờ đợi một khoảng thời gian tốt hơn. Bạn cũng nên tập trung vào gia đình vì bạn sẽ tìm được sự hỗ trợ và an toàn ở đó. Những người thân yêu của bạn sẽ rất vui lòng giúp bạn trong những thời điểm khó khăn.

Một vài Sư Tử sẽ từ bỏ những thói quen nuông chiều bản thân trước đây. Sao Mộc và sao Thổ sẽ làm bạn mong muốn danh tiếng nhiều hơn nữa. Bắt đầu từ cuối 2017 đến 2018, sẽ có vài thay đổi trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của Sư Tử. Bạn có thể làm nhiều thứ hơn trong năm. Nhưng nhớ là phải kiểm soát sự nhạy cảm của bản thân, không thì có thể mọi thứ bạn cố gắng sẽ không thể đạt được.

Cuối năm nay sẽ hứa hẹn sự thành công trong sự nghiệp, và cũng là sự hòa hợp trong các mối quan hệ của bạn. Cung Sư Tử có thể nổi bật trong đám đông và bạn hãy nắm lấy cơ hội bằng cả hai tay. Bạn đừng lãng phí cơ hội của bạn. Thậm chí có thể có một cơ hội thăng tiến trong thời gian này đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đầu năm 2018 khá bận rộn với Xử Nữ, bạn sẽ bị xoay vòng trong cơn lốc của sự kiện. Sự ảnh hưởng của sao Hỏa, giúp cho bạn có thêm nhiều năng lượng tích cực cho môi trường xung quanh. Đây chính là lí do mà những người thuộc cung Xử Nữ luôn thu hút được rất nhiều người và trong số họ, thậm chí có thể là các đối tác tiềm năng. Tuy nhiên, cho đến khi mối quan hệ của bạn là chính thức, hãy chú ý đến sự ghen tị quá mức. Nó có thể ngăn cản việc tìm thấy một nửa tốt hơn của bạn.

Khi thời tiết trở nên nóng hơn, cộng với ảnh hưởng của sao Kim trong cung Song Tử, Xử Nữ sẽ có thêm nhiều đối tác hơn trong quan hệ làm ăn. Vì vậy, khi nói về các mối quan hệ cá nhân, những người thuộc cung Xử Nữ sẽ hỗn loạn. Ít nhất là tình trạng bình thường trong sự nghiệp. Bạn có thể theo kịp tốc độ hiện tại và để cho những tư tưởng tội lỗi xuất hiện trong thời gian rảnh rỗi của bạn sau giờ làm việc.

Sau thời gian này thì những sự kiện xung quanh bạn cũng sẽ bình thường trở lại, dẫn đến bạn có đủ thời gian để làm rõ các ưu tiên của bạn và có thể đánh giá lại các mục tiêu dài hạn của bạn. Trong công việc, bạn sẽ gây được sự chú ý với cấp trên của mình, do đó sẽ có kết quả xứng đáng trong công việc. Cung Xử Nữ sẽ vui mừng khi ở cùng bạn bè và gia đình.

Nếu như bạn đang đứng trước một quyết định lớn thì nên bỏ qua nó và chờ thêm một thời gian nữa hãy quyết định. Tuy nhiên, bạn có thể có xu hướng tự cắt đứt mình ra khỏi thế giới bên ngoài. Biểu hiện của bạn có thể rườm rà hơn bình thường. Tuy nhiên, trong khi chơi thể thao, cung Xử Nữ nên cẩn thận với những thương tích nhẹ. Vào cuối năm 2018, mối quan hệ lâu dài sẽ phát triển mạnh nhất.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Năm 2018 sẽ giúp Thiên Bình tập trung vào bản thân mình nhiều hơn là làm hài lòng những người xung quanh. Dù lời khuyên cho bạn là nên gắn bó với mọi người, nhưng phải sống cho mình trước đã. Đối với bạn các mối quan hệ xung quanh sẽ có những ý nghĩa khác mà đó giờ bạn chưa nghĩ tới. Sẽ có kha khá cơ hội đến với Thiên Bình trong năm nay.

Bạn đã học được cách quản lí thời kì bận rộn mà không gặp phải bất kì rắc rối, do đó bạn sẽ không dễ bị căng thẳng đâu. Sự chắc chắn của bạn có thể được áp dụng, đặc biệt là trong vấn đề công việc. Dù bằng cách nào thì nỗ lực của bạn sẽ được khen thưởng xứng đáng. Do ảnh hưởng của sao Thủy, bạn sẽ nổi trội trong các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau. Bạn cũng có thể có được các địa chỉ liên lạc kinh doanh vô cùng thuận tiện, cũng như gặp gỡ các đối tác tiềm năng trong giai đoạn này đấy.

Vào cuối năm, các mối quan hệ lâu dài sẽ phát triển. Xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau sẽ được đền đáp một cách xứng đáng và mối quan hệ của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bởi vì mức năng lượng tích cực trong cuộc sống cá nhân của bạn, với những người thuộc cung Thiên Bình còn độc thân cũng có thể gặp được một mối quan hệ mới rất thú vị. Một đối tác tiềm năng hoặc những người thu hút bạn, sẽ xuất hiện trong môi trường xung quanh bạn. Để có được những gì bạn mong muốn, bạn sẽ phải đặt nỗ lực lớn nhất của bạn vào trong nó. Tuy nhiên, tử vi hứa hẹn kết quả sẽ đáng giá phù hợp với công sức bạn bỏ ra.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Đầu năm, tại nơi làm việc có rất nhiều năng lượng tích cực đang chờ bạn. Nhưng đặc biệt trong năm nay, Bò Cạp cần di chuyển trực tiếp tới mục tiêu của mình thay vì ngồi từ xa ngắm nó, nếu làm tốt điều này mục tiêu đó sẽ sớm có mặt trong phạm vi của bạn. Cần chú ý trong giao tiếp với đồng nghiệp, bạn có thể làm ai đó tổn thương vì một lời nói vô tình của bản thân. Bọ Cạp có sự biến đổi trong chuyện tình yêu do ảnh hưởng của sao Kim trong cung Song Ngư, điều này mang lại cho bạn sự tôn trọng từ những người xung quanh. Thật đơn giản và dễ dàng khi tiếp xúc với bạn và cùng tìm ra một điểm chung nào đó, có vẻ bạn sẽ giống như một nam châm với lực hụt thật mạnh hướng tới các đối tác tiềm năng. Tuy nhiên chúng tôi vẫn nhắc bạn, cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói và thái độ khi giao tiếp.

Đã đến lúc tập trung hơn vào công việc nếu như bạn muốn gặp phải những phiền toái và rắc rối. Đặc biệt là vào tháng Bảy. Bạn cũng không cần quá lo lắng bởi nhờ sự ảnh hưởng của sao Hỏa trong cung Bảo Bình, sẽ giảm bớt những việc không hay và mang lại khả năng tổ chức tốt, do đó bạn có thể tận dụng thời gian của bạn tốt nhất và cứu vãn mọi thứ. Tuy nhiên, sẽ có một vài vấn đề nhỏ trong các mối quan hệ tại chỗ làm. Bạn nên nhớ rằng việc trút giận vào người bạn đời hoặc gia đình bạn không bao giờ là lựa chọn tốt nhất. Việc này sẽ dẫn tới xung đột và bất hòa và trong chuyện này rõ ràng bạn là người sai trước.

Kết thúc một năm, bạn sẽ lại chuẩn bị một khoảng thời gian thú vị cho những người thuộc cung Bọ Cạp còn độc thân. Bạn sẽ tận hưởng rất nhiều cuộc phiêu lưu và tán tỉnh. Bạn cũng sẽ có những trải nghiệm những điều chưa biết trước đó. Mối quan hệ của bạn mạnh mẽ hơn bao giờ hết sau nhiều bất hòa. Đối với sự nghiệp, sự thật là những điều bạn không thể làm được cho đến bây giờ sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Năm 2018 sẽ mang lại một cảm giác thanh thản và tinh tế cho Bọ Cạp. Sẽ có nhiều niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc hơn trong cuộc sống của Bọ Cạp. Trong lòng bạn thì an yên, bên ngoài thì tự do và thoải mái. Sao Thổ sẽ cho bạn một cuộc sống bình thường hơn, ít rủi ro đi. Năng lượng này cũng sẽ mang lại nhiều đổi thay trong cuộc sống của bạn. Và có lẽ những thói quen xấu sẽ một đi không trở lại. Sẽ có một vài tình huống hơi bất ngờ xảy đến, cũng khá nhiều đó Bọ Cạp. Tự tin mà đối mặt nhé!

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Đầu năm 2018, sẽ mang lại những thành tựu đặc biệt về bản chất cá nhân của bạn. Các cá nhân mà có mối quan hệ lâu dài, có thể mong đợi sự hòa hợp và sự tương hợp nhất định trong năm nay. Bạn sẽ được tận hưởng một khoảng thời gian yên bình với gia đình và bạn bè mà sẽ không có tranh cãi. Dưới ảnh hưởng của sao Kim trong Cung Bảo Bình sẽ không thực sự tốt cho niềm đam mê và mối quan hệ lãng mạn song đó là lí do tại sao những người độc thân tại thời điểm này sẽ có thể tìm thấy một thời gian khó khăn để liên lạc với những người khác giới. Sẽ rất tốt nhất nếu bạn tập trung năng lượng của bạn vào sự nghiệp của mình. Trong giai đoạn này bạn có thể thực hiện những thay đổi lớn và sẽ thực sự thành công. Bạn sẽ đạt được những phần thưởng xứng đáng sau một thời gian ngắn bạn phấn đấu.

Sau khoảng thời gian dài bận rộn, bạn xứng đáng được thư giãn vào mùa hè của năm nay. Bạn hãy đi nghỉ mát trong mùa hè. Bạn cần nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng. Do làm việc quá sức và mệt mỏi, bạn có thể phạm sai lầm do không tập trung và điều này có thể làm ông chủ của bạn không hài lòng.

Đã lâu rồi Nhân Mã mới cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dao đang tuôn chảy trong người như vậy. Trong năm 2018, những nỗi thất vọng và khó chịu mà bạn trải qua trong thời gian qua sẽ biến mất. Các hành tinh tạo thành một trận đồ rất thuận lợi cho Nhân Mã. Chúng cho bạn năng lượng để làm tốt mọi việc hơn trong cuộc sống. Dù tương lai có thể chỉ vài tia nắng ló dạng, nhưng cũng bù cho chhuỗi ngày ảm đạm của Nhân Mã trước đây rồi. Đừng ngại khó, sẽ bạn sẽ tiến bộ rất nhanh. Tiếp tục đi, có ánh sáng ở cuối đường hầm đó Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Năm 2018 sẽ giúp Ma Kết khám phá được những tài năng và nguồn lực tiềm ẩn của mình. Các hành tinh sẽ mang đến rất nhiều cơ hội để bạn phát triển và trưởng thành. Trong thời gian tới, Ma Kết sẽ nắm trong tay nhiều quyền lực hơn, có tiếng nói hơn. Mọi thứ trở nên tươi sáng hơn. Và sẽ có nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống của Ma Kết. Chúng dường như đang ở trước mắt bạn rồi đó. Nhưng cũng đừng quên khó khăn vẫn sẽ song hành với thuận lợi nhé. Tính thực tế vốn có sẽ cho giúp Ma Kết lí trí hơn khi giải quyết công việc và các vấn đề các nhân.

Điều quan trọng trong cuộc sống là bạn phải biết rút ra kinh nghiệm từ những gì đã xảy ra trong quá khứ. Đây cũng chính xác là những gì mà cung Ma Kết nên ghi nhớ. Nhờ vào tính thiết thực và tính chăm chỉ khi làm việc mà bạn sẽ luôn tìm ra được cách để giải quyết trước bất cứ vấn đề nào xảy ra.

Với sự ảnh hưởng của sao Hỏa trong cung Ma Kết ngay từ những ngày đầu năm, sẽ mang lại cho bạn may mắn, nghị lực để giành được những gì mà bạn bạn tin tưởng và mong muốn đồng thời có thể tránh được một số rắc rối. Tuy nhiên, trong nhiều tình huống bạn không nên quá bướng bỉnh, nhất là trong các mối quan hệ đồng nghiệp hoặc với cấp trên, nó sẽ không tốt cho bạn đâu. Hãy giữ bình tĩnh, nhìn nhận và đánh giá sự việc một cách thực tế và biết khi nào thì nên tranh cãi và khi nào thì bạn nên im lặng.

Công việc của bạn sẽ được giảm bớt một phần áp lực. Những vấn đề trước đây sẽ dần được giải quyết, vì thế bạn có thể bắt đầu đi đúng hướng. Nếu bạn đang ấp ủ một dự định hay muốn hoàn thành việc gì đó, thì đây là thời điểm tốt nhất để bạn bắt tay vào thực hiện. Thời điểm này, hầu hết các mối quan hệ sẽ ổn định, vì thế không cần phải lo lắng về bất kì xung đột nào xuất hiện trong môi trường xung quanh của mình. Bạn sẽ có được năng lượng hài hòa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Năm 2018 các hành tinh sẽ tiếp sức để bạn xây dựng “thương hiệu của chính mình”. Nhưng thời gian này cũng đòi hỏi Bảo Bình phải cân bằng trong mọi mối quan hệ. Bạn sẽ phải thích ứng với rất nhiều sự thay đổi và thỏa hiệp. Trong các mối quan hệ, đặc biệt là những mối quan hệ mới, Bảo Bình cần phải xử sự cẩn thận. Vì bạn cần những người bạn dài lâu chứ không muốn những người dưng ngược lối. Thời gian tới bạn sẽ hiểu được những cảm xúc trên mây của mình. Nhưng cũng nên để ý một chút đến cảm xúc của người khác nữa Bảo Bình à!

Đối với những người thuộc cung Bảo Bình, khoảng thời gian đầu năm mới sẽ mang lại một số sự suy thoái trong tham vọng của họ. Thay vì bạn tập trung vào sự nghiệp, bạn sẽ phải tập trung chủ yếu vào các mối quan hệ. Song, bạn sẽ có xu hướng tự cô lập với người khác. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất có thể trong thời gian này.

Theo tử vi, do ảnh hưởng của sao Thủy trong cung Song Ngư, những người thuộc cung Bảo Bình có thể sẽ phải mong đợi năng lượng tích cực mới. Bạn sẽ giao tiếp tốt và đi đến kết luận với nửa kia một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể. Tâm trí của bạn sẽ có thể xử lí rất nhiều việc và tốn rất nhiều năng lượng. Trong lĩnh vực nghề nghiệp, bạn sẽ phải làm tốt nhất trong giai đoạn này. Thời gian này bạn có thể có được mối quan hệ kinh doanh quan trọng song cũng liên quan đến cuộc sống cá nhân.

Bạn sẽ làm tốt trong vấn đề công việc. Trong thời gian này bạn cần giữ tốc độ làm việc như bây giờ. Cuộc sống cá nhân của bạn cũng vậy. Với những Bảo Bình còn độc thân thì bạn sẽ có đối tượng tiềm năng đang chờ đợi. Bạn sẽ cảm thấy một kết nối mạnh mẽ giữa bạn và người bạn sẽ gặp sắp tới. Song sự thông cảm lẫn nhau sẽ là một vấn đề, kết quả là một cơ hội lớn để tạo thành một ràng buộc mới và mạnh mẽ trong cuộc sống của bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngay từ đầu năm, cuộc sống của Song Ngư đã tương đối dễ chịu. Chính sự thân thiện và và hòa đồng giúp bạn thu hút mọi người lại gần bạn hơn mà không cần tốn quá nhiều công sức. Những mối quan hệ, cũng có thể giúp ích bạn rất nhiều trong công việc và cuộc sống hiện tại.

Đây cũng là thời điểm tốt đem lại cho Song Ngư những cơ hội lớn về sự nghiệp, đặc biệt có sự xuất hiện của sao Hỏa trong cung Ma Kết sẽ giúp bạn may mắn hơn bao giờ hết. Với mong muốn và khát khao cháy bỏng về việc kiếm tiền, Song Ngư sẽ cảm thấy những ngày này luôn có một động lực để động viên bạn và thúc đẩy bạn tiến lên phía trước, mọi người sẽ xem bạn như là một ứng cử viên lí tưởng cho vị trí quản lí.

Năm mới sắp đến, Song Ngư sẽ chạm ngõ những giai đoạn quan trọng trong đời mình. Một vài ước muốn cháy bỏng và tham vọng dần xuất hiện trong bạn. Các hành tinh mang lại năng lượng tích cực. Chúng giúp bạn thay đổi tích cực hơn trong lối sống, sự nghiệp tương lai. Hãy điều chỉnh năng lượng của mình sao cho vừa đủ, năng lượng lớn quá sẽ khiến bạn mất kiểm soát và dễ stress. Đừng để cảm xúc của bạn lơ lửng, thay vào đó Song như nên để sự sáng tạo và các giá trị cá nhân khác của mình lên tiếng.

Hi vọng vớ những tổng quan cho cung hoàng đạo này, bạn có thể tìm ra lời khuyên tốt nhất cho mình trong năm mới!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *