Bạn vừa chuyển ra Hà Nội sống, theo thông tin bạn nhận được thì ở gần khu vực Cầu Giấy, bạn lại là một người có niềm đam mê với ẩm thực và thích đi ăn vặt, lo lắng khi chuyển đến chỗ ở mới không biết sẽ thế nào. Ở Cầu Giấy thì có gì ngon? Món ăn yêu thích hằng này sẽ thế nào? Và quan trọng là giá cả ra làm sao? Đừng quá lo lắng, trong bài viết này. Địa điểm LOZI sẽ giúp bạn khám phá một vòng ẩm thực khu Cầu Giấy Hà Nội nhé.

1. Trà sữa DingTea

Dingtea là một hệ thống trà sữa nổi tiếng được hai bạn du học sinh mang về từ Đài Loan. Với nguyên liệu chế biến được nhập khẩu từ Đài Loan nên trà sữa DingTea luôn được lòng các bạn trẻ về máu sắc cũng như hương vị riêng của mình. Với Menu phong phú và đa dạng, Dingtea luôn mang lại cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau. Thích hợp cho việc tụ tập bạn bè cuối tuần hoặc vừa nhâm nhi vừa làm một chút công việc nhẹ một mình cũng rất oke.

– Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/ding-tea-382-cau-giay-so-382-cau-giay-dich-vong-cau-giay-ha-noi

2. Nộm bò khô

Đây là món ăn vặt không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ Hà Nội, cũng là một món ăn không nên bỏ qua khi đến đây. Một dĩa nộm bò khô hấp dẫn với đầy ấp thịt bò khô, đu đủ bào nhuyễn và một chút lạc rang. Một suất nộm bò khô chỉ tầm 20.000 đồng, vừa ăn nộm vừa gọi thêm cốc trà chanh nữa thì có thể ngồi hàn thuyên với bạn bè suốt cả buổi chiều mà không cần biết đến thời gian.

– Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/banh-goi-ngoc-tu-cho-nghia-tan-nghia-tan-cau-giay-ha-noi

3. Hoa quả dầm

Nghe tên là thấy được mức độ bổ dưỡng của món ăn rồi, đây là một trong những món ăn rất được lòng các bạn nữ, hoa quả giúp đẹp da hơn. Mặc khác, một suất như thế có rất nhiều hoa quả khác nhau nên món ăn trông nhiều màu sắc và ngon hơn bao giờ hết, chính vì thế không chỉ riêng nữ mà các bạn nam cũng rất thích món ăn này. Món này có thể ăn chung với sữa chua hay đá bào đều rất ngon. Thật tuyệt vời nếu được thưởng thức một suất hoa quả dầm sữa chua hay đá vào những ngày hè oi bức ở Hà Nội, hay trong cái se lạnh của buổi đêm.

– Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/hoa-qua-dam-hoa-beo-a11-nghia-tan-nghia-tan-cau-giay-ha-noi

Ghé thăm Vào bếp cùng bạn thường xuyên nha ^_^

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *